Chủ Nhật, 31 tháng 10, 2010

Con Cái... Cần Bạn

Cùng Các Bạn 73,
Giờ này chấm dứt 1 tuần lễ làm việc mệt nhọc. Từ 6g sáng mình đã vội chạy đến chổ hẹn đi ( ké xe ) nhưng đã muộn. Thế là phải chạy xe honda 80 km để tới chổ làm, chiều về cũng chừng ấy km, mình phải nghĩ tới 3 lần ( buồn ngủ lạc tay lái hoài ) .
Bây giờ đã khuya, tìm chút gì chia sẻ với các bạn : CON CÁI ... CẦN BẠN.
Mỗi gđ, mỗi cuộc sống, vợ chồng con cái. Ta phải làm mới có mà ăn, mà mặc, mà sắm sửa... Nhiều khi công việc đến hoặc có lắm lo toan, ta cứ cắm đầu cắm cổ với công việc, ta đã không còn giờ cho con cái. Thật khó các bạn nhỉ ?
Dòng đời khó, xã hội khó, bạn hãy cố gắng tạo những điều kiện giúp con bạn thăng tiến. Với mình tự nó không lớn lên đủ, phải có nâng đỡ của Cha, yêu thương của Mẹ, hòa khí trong gia đình, một cái nhìn xa hơn... và trên hết chỉ cho con cách học làm người. Các bạn chia sẻ tiếp nhé. Gởi các bạn xem hình nhóc giúp lễ và học giáo lý.

DSC02030.jpg

DSC02035.jpgDSC02023.jpg

Các bạn thấy hình thế nhưng lắm lúc mình cũng phải đấu tranh với con cái để nó không làm biếng, không hiểu sai. Đôi khi giữa đời thực dụng, nó không cảm thấy ăn nhập gì với chút giáo lý nó học. Mình thì lại suy nghĩ : Mọi cái bắt đầu từ tâm. Đúng không các bạn ? Đúng không Sáng con ơi ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét