Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

ANH SÁU THUẬN...

Theo như chia sẻ của Luân trong mail ( Võ Đài ), nhân chuyến về mình muốn được thăm Anh Ba xưa...


Trời mưa như trút làm sờn lòng người đi nhưng chính đây lại là lúc ghi được những tấm hình tuyệt mỹ : Đời thường của Anh Ba Thuận.

Tay bắt mặt mừng, một điều gì bất ngờ lạ lẫm, nó vượt cao hơn một lẽ thường.
Trời mưa, hơn nữa anh em từ xa đến, có Ngọc Nhân, Phú, Phong và mình nên Hiệp đèo mấy anh em trên con ngựa cũ của mình cho đở tội. Trước lúc xuống xe anh em dặn nhau : Đừng kêu Anh Ba mà phải kêu bằng Anh Sáu Thuận.
Mở cửa xe chạy ùa vào, bất ngờ quá bất ngờ :
- Chào Anh Sáu...
- Ủa tụi mày ở đâu chui lên ???
- Cái thoáng bở ngỡ lấp đầy bởi một tình yêu sâu nặng : Lần nào về mày cũng ghé thăm tao
- THUẬN mày muốn kêu bằng Anh Ba hay là đổi tên thành Anh Sáu ?
- Kêu Anh Sáu đi đừng kêu Anh Ba nữa. Cái TÊN của tuổi tắm mưa đã qua đi lâu lắm rồi. Mà ghét tụi mày, đặt chi tao cái tên ác dữ, bây giờ vợ mới, con mới làm sao nó hiểu được từ Anh Ba. Phải chi tụi bây đặt một cái tên đẹp, có kêu suốt đời tao vẫn vui, vợ con nó hãnh diện... kêu Anh Sáu đi cho tao lên cấp, cảm ơn tụi mày.
   Miếng thịt ngon, ly rượu nồng, CÁI TÌNH ANH EM OÀ VỠ TRONG SÂU THẨM. Thế mới biết Anh Em nào có bỏ nhau và không gì là không thể sửa đổi được. Điều này HOÀNG ANH đã chia sẻ trưa hôm đó trong câu chuyện : LẬT LẠI VỤ ÁN PHI LONG ( sẽ viết sau )
Trong chuổi ảnh thường bạn bắt gặp đôi chân trần. SỰ TRẦN TRỤI là khoảnh riêng của mỗi con người. Bạn hãy trân trọng và nâng niu nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét