Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Cảm Ơn Anh Em về Họp Mặt SB73 - 2017

Anh em 73 thân mến,
Mình xin đại diện anh em Nha Trang gửi lời chân thành cám ơn đến các bạn và gia đình đã hy sinh thời gian để đến họp lớp SB73 tại Nha Trang.
Trước hội ngộ có nhiều sự thay đổi và bất nhất làm cho anh em buồn phiền và lo lắng. Rất may mắn là mình được các bạn gọi điện nhắc nhở và chia sẻ những phần việc phải làm trong hội ngộ, và mình đã nghe theo.
Cám ơn Cha Vĩnh và Cha Lợi bày cho mình phần khai mạc thât sôt sắng và trang nghiêm. Ngoài phần chia sẻ Lời Chúa, Cha còn cầu nguyện cho từng linh hồn người thân của các bạn, trong đó có linh hồn Phê rô Trần thế Ngoạn và linh hồn Gioan Baotixita Đức Ông Hoa.
Cám ơn nhóm Quốc mập và Hiêp đã lo chu đáo cho bữa ăn thật tươm tất, gồm gá chiên xé, thịt bò nướng với khoai tây, lẫu hải sản, mực hấp, . . . và đặc biêt là gỏi cá mai của Tiến.
Cám ơn Nga, Tấn và bà xã mình đã đến đêm hôm trước để lo rạp, trang trí, ráp âm thanh và phụ các việc lặt vặt với Hiệp.
Cám ơn bánh kem thật to của Sáng con gửi về tặng hội ngộ.
Cám ơn Bình và Linh đã dẫn dắt hội ngộ thât thân tình và đạt được những điều mình muốn.
Cám ơn tất cả đều trãi lòng, có cả tiếng khóc của cảm xúc khi tâm tình.
Cám ơn nhiêu điêu nữa.
Tuy nhiên vẫn còn những nỗi buồn của 1 vài anh em, do cách làm việc của mình không biết cách. Lỗi do mình hoàn toàn, thật sự mình cũng rất lo lắng và bất an cho hội ngộ lần này, nhưng rồi Chúa cũng lo liệu hết thảy.
Năm sau, anh em đã bầu Bình là Trưởng Ban tổ chức. Chắc chăn mọi việc sẽ tốt đẹp hơn.
Chúc anh em sức khỏe nhé.
Mến
Thọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét