Thứ Bảy, 31 tháng 7, 2010

CẢM NGHĨ CHO LẦN HỌP MẶT

Kính Các Anh,
Hôm qua một ngày hạnh phúc.
Từ Sài Gòn, Phan Rang, Nha Trang và Ninh Hòa các gia đình nhỏ SB 73 đã về đây ( mái nhà Mẹ SB ) để được gặp gỡ, chuyện trò, sống một ngày rồi đi. Đơn sơ nhưng ấm cúng, vất vả nhưng hạnh phúc ...và buồn buồn quyến luyến lúc chia tay.
Hôm qua một ngày hạnh phúc.
Đã từ lâu, ở đâu có anh em SB là đến, có họp mặt là đến nhưng không hiểu sao chẳng bao giờ cảm thấy hài lòng. Bao la quá, cao thấp quá, tâm tình thì không, ước mơ cũng không, chỉ có hình thức và thật nhiều men say. Đã không ít anh em trở về từ các họp mặt SB đã tự thề với lòng mình : Sẽ chẳng bao giờ trở lại... Họp mặt năm nay trở về với trống rỗng, họp mặt năm sau thấy thiếu vắng ai... lòng quặng đau. Tại sao ?
Hôm nay một ngày hạnh phúc.
Cái hạnh phúc của anh em mang về : Là hòa trộn, là sửa lỗi, là ước mơ và cùng hiệp nhất cho những điều tốt đẹp hơn. Mọi người đã làm, việc mà mình có thể làm : Bạn làm lễ, bạn tập hát, bạn ngoại giao, bạn nấu bếp, bạn mang bia, bạn chụp hình và có cả bạn dọn rác. Anh em nhìn ngó nhau và nhận ra rằng : 50 mươi tuổi, mình mới có một gia đình.
Chia sẻ với các anh hình ảnh gia đình 73 và vẫn luôn ước mơ sao nhà SAO BIỂN chung được như thế. Gần cuối đời ta mới có một gia đình để về.
http://picasaweb.google.com/linhsb73/HOPMATSB73Lan6TaiNhaTrang?feat=directlink

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét