Thứ Năm, 5 tháng 8, 2010

CHÚT SUY TƯ VỀ HỌP MẶT 73 - 2010

Vài cảm nhận cá nhân sau đợt HN AESB73

Đến với cuộc HN kỳ này đầu tiên là thấy vắng bóng một vài AE kể ra thì cũng hơi buồn , lại phải chờ đợi nhau dài dài trong cảnh mưa rơi chẳng lãng mạn chút xíu nào cả ! tuy rằng cảnh vật rất là ấn tượng, phải nói là rất đẹp, Nhatrang trong mưa đẹp thật ! làm mình nhớ nhiều đến những kỷ niệm xa xưa khi thân xác này còn trinh trắng !

Không biết có phải vì tuổi tác hay không mà lần HN này AE chỉ thích chia thành nhóm nhỏ để tán gẫu, với những đề tài riêng lẻ !? có lẽ rằng AE73 nào khi tham dự HN cũng đều biết rằng không phải chúng ta bỏ hết công việc đến đây để nhậu, ăn cho no, uống cho say rồi về ? mà chúng ta nên cùng ngồi lại bên nhau để chia sẻ cho nhau những nỗi niềm trong cuộc sống hàng ngày, những kinh nghiệm sống, những trãi nghiệm, hay hồi tưởng những ký ức thuở xa xưa mà khi kể lại cứ tưởng như là mới vừa xảy ra dù rằng ngày xưa ấy đã lâu lắm rồi , thưở tóc còn xanh cơ mà ? còn giờ đây muối đã nhiều hơn tiêu ! Tuy nhiên khi nhìn thấy những SBC chơi đùa bên nhau như cha của chúng ngày xưa thì tự nhiên mình cũng cảm thấy mắt mình hơi cay cay, và cũng chợt cảm thấy chút gì ấm áp trong tình AE73 !

Kể ra thì HN lần này cũng đã diễn ra khá suôn sẻ, cũng vui, vui vì AE 73 nhà mình kỳ HN nào chúng ta cũng có tham dự cả chồng vợ và con cái ! chưa thấy HN nào ở các lớp trên và dưới có được tuy nhiên cũng còn 1 vài điều cần đáng nói và bàn bạc :

Thứ nhất : Chúng ta, tất cả chỉ là bạn bè, sợi dây liên kết chúng ta chỉ là cái tình SB, vì vậy không thể trói buộc người khác với trách nhiệm thuộc về chính mình !

Thứ hai : đợt sinh hoạt nào cũng cần có một MC để liên kết , lôi kéo mọi người lại với nhau, để cùng vui, cùng sinh hoạt, cùng chia sẻ ( nhưng lần này thiếu vắng hẳn vai trò này ) hy vọng lần HN sau BLL nên thống nhất và chỉ định trước để cuộc HN sẽ thành công hơn ? ( thí dụ như bạn Thanh Bình, Thọ cả 2 đều đẹp trai và ăn nói lưu loát nữa sẽ là những ứng cử viên sáng giá cho vai trò này ? )

Thứ ba : Tất cả chúng ta đều biết rằng : để đến được với nhau, chúng ta đều phải hy sinh, dẹp bỏ mọi công việc, vì thế thời gian ngắn ngủi bên nhau rất là quý giá, nên chúng ta cần tận dụng để chia sẻ, tâm tình theo ý chung.

Hy vọng những dòng góp ý của cá nhân mình không làm mất lòng ai cả !

TSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét