Thứ Ba, 7 tháng 9, 2010

LỢI ĐÃ ĐI CHICAGO

Lợi ơi,
Vợ mình vừa hỏi : Sao mắt anh đỏ ? Mình trả lời : Tội thằng Lợi, nó đi Chicago rồi. Sao ? Ảnh đi đâu ? Nó đi tu chứ đi đâu. Không một lời từ giã...
Giờ ngồi nghĩ lại : Nước mắt lưng tròng, chữ TU với chữ TÙ nó giống giống nhau. Lợi à, thế là từ đây lên mail 73 hằng ngày mà chia sẻ nhé, có mình ở đó, vui buồn có nhau. Gởi mày mấy tấm hình nè

IMG_2095.jpg

Hình chụp HN vừa rồi ở NT, lúc đứng vòng tròn, nhìn còn vui lắm, yêu đời lắm.

IMG_2602.jpg

Nhớ không ? Buổi tối đi ăn thịt cầy ở nhà Thuận. Mình chụp nhiều hình và cứ giữ gìn cho đến hôm nay.

IMG_2604.jpg

Sau họp mặt NT, Linh ở lại với anh em dài lâu và những phút giây này nâng đở mình chịu đựng những muộn phiền. Linh ghé chủng viện rủ VĨNH và gọi cho LỢI đang ở dòng Giuse, đồng ý liền. Thế là 3 chàng, 2 xe chạy đoạn đường dài để được cùng với anh em say bửa thịt cầy. Mình còn nhớ hôm nay khuya lắm mình mới về.
Gởi hình để bạn vui và bắt đầu một chặng mới nhiều YÊU THƯƠNG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét