Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Câu CHUYỆN TÌNH DÀI. Phần 2

Cùng Các Bạn 73,
Đã có lúc nhiều người ngạc nhiên về TÌNH BẠN dành cho nhau. Người ta không tin một người bạn hờ ( sau ba mươi mấy năm )lại có thể dành cho nhau nhiều lo lắng hơn cả những Ae ruột trong nhà. Đó là CÂU CHUYỆN TÌNH DÀI...
- Gia Kiệm có gì lạ ? Nơi đó có sự trẻ trung, nơi đó có hồn nhiên, nơi đó có lòng yêu thương.
Sau cái tin : Hai thằng đang nhậu được TSC tung lên là SÁNG con gọi về hỏi thăm.
Ê mày lại lên thăm thằng HUY VÂN nữa hả ? Nó sao rồi ?
Mình chuyển máy cho S nói chuyện với HV, giọng cười lại vang lên :
- Sao là sao ? Tao nghe lời anh hai dạy mà sao vẫn chưa thấy gì ? Ông thầy Đất Đỏ cũng không linh.
- S nói: Cái thằng đó chỉ tầm bậy mày rồi. Nghe lời tao đi, bắt đầu từ bài một nhé. Giọng cười lại vang lên :
- Tao cứ tưởng anh hai từng trãi kinh nghiệm bắn phát nào trúng phát đó, nào dè...
- Thế là S con tíu tít : Dứt khoát mày phải ĂN NGHÊU
- Trời món đó hợp với tao, tao sẽ rủ bả đi.
- Không được, chỉ một mình mày thôi, mày phải trốn bả, lựa cái quán nào có nghêu đi ăn một mình.
HV đỏ mặt, chuyện này chưa từng từ khi lấy vợ. Tưởng là dễ hóa ra lại là khó, khó ở chổ trốn vợ ăn một mình.
- S con lập lại một lần nữa, mày phải đi ăn NGHÊU một mình dứt khoát không cho bả biết. Mày nghe lời tao hiệu nghiệm hơn anh hai cho coi.
IMG_2609.JPGIMG_2612.JPGIMG_2611.JPG

Một chút dành cho nhau ấm cúng, giúp nhau vượt những khó khăn của cuộc sống. Bạn cũng hiểu rất rõ là vào tuổi này có con là vạn gian nan, VxVĩnh cũng đã từng gọi đường dài để chia sẻ với HV như vậy. Nhưng Bạn vẫn ước ao đó là ƠN PHÚC và chẳng có gì là KHÔNG THỂ. Bạn tin như thế.
Mình không biết anh hai bày gì ? Mình cũng không hiểu là Sáng con nói vậy có đúng không ? Chờ Ae thêm ý vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét