Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2011

CHUẨN BỊ HỌP MẶT 07/2011

Hãy mở lòng ra, và đón nhận tình anh em

Khi mùa hè đến là chúng ta đều biết rằng sắp đến kỳ hội ngộ rồi, chủ đề của mọi năm đều rất có ý nghĩa, thế nhưng sau mỗi cuộc hội ngộ , thì mình cảm thấy hình như ai ai cũng đều cảm thấy một chút gì đó còn e dè, dè dặt với lẫn nhau, chưa dám mở lòng mình ra thật sự và như thế sau cuộc HN nào mình cũng đều cảm thấy một chút gì tiếc nuối, vì AE 73 mình chưa thật sự trải lòng ra , đã dám từ bỏ hết công ăn việc làm , những mưu toan, trăn trở hàng ngày để đến với nhau, Thế mà chúng ta vẫn còn e ngại hay sao ? đã là AE thì đừng so bì, đừng tự ái, đừng tự trói mình nữa, hãy sống thật lòng như anh em một nhà, mình là ai, giàu hay nghèo, có địa vị trong xã hội hay không ? điều đó có gì quan trọng không ?!

Khi mới sinh ra, ai cũng như ai, cũng trần truồng, cũng khóc gào, lớn lên ai chẳng muốn vượt hơn mọi người ?! thế nhưng … chúng ta là thế đấy ! dù là ai, dù ở cương vị nào, đôi lúc cũng phải khóc thầm cho hoàn cảnh của mình ! ( lớn rồi vả lại là đàn ông ai lại đi khóc cho người khác thấy !) dù rằng bao người ngoài đang nhìn ta với đôi mắt khâm phục, thèm muốn đến nhỏ dãi cái vị trí mà chúng ta đang khóc !!

Chỉ ước mong kỳ này những AE 73 nào có dịp đọc mail này, làm ơn làm phước chia sẻ với những AE không có dịp đọc, để chúng ta cùng có chung một cái nhìn lạc quan hơn,đừng sống vì mình chỉ trong một ngày thôi !, hãy nghĩ đến nhau, trải rộng tâm tư, chia sẻ hết mình những gì đang có, đang chất chứa trong lòng, để sau đó chúng ta đón nhận tình cảm của nhau, và rồi chúng ta sẽ thấy quý trọng, thương nhau nhiều hơn !

* Nếu như mail này có làm phiền AE nào xin cảm thông trong tình AE73

TSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét