Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

HN 40 năm SB73 - Tiệc Tri Ân

Xem hình Tiệc TRI ÂN tại link này :





Trọng kính quý ân sư,
   Trước hết chúng con xin bày tỏ lòng tôn kính và biết ơn thật sâu xa đối với quý ân sư đã quan tâm, lo lắng đến chúng con.  Ngược lại dòng thời gian 40 năm trước, ngày chúng con trúng tuyển vào TCV SaoBiển NT, ngày chúng con phải rời xa gia đình để thể hiện ước mơ hiến dâng của Bố Mẹ chúng con.
Hình ảnh nội tuyến 1
   Hình ảnh của những ngày ấy vẫn còn hiển hiện trong chúng con như chỉ mới vừa là hôm qua : Lúc ấy chúng con là trẻ thơ nhớ nhà, chỉ biết ăn, biết ngủ và nô đùa... Kinh lễ, học hành, kỷ luật là một khái niệm quá mới với chúng con...
  Vì chỉ dạy cho chúng con vào khuôn phép, vào kỷ luật nhưng chúng con vẫn còn nhớ rất rõ : Khuôn mặt lạnh lùng của bề trên, cú bạt tai đúp nảy lửa của bố Tạc, cây roi cá đuối của cha Thanh, cái nhéo tai thần sầu của Cha Ngọc và sợ hãi vết bầm bởi cha Láng...Các Thầy thì hiền hơn nhưng vẫn không khỏi sợ, sợ méc bề trên...
   Trong hành trình 40 năm qua, đã có nhiều lúc chúng con nghĩ lại những khắc nghiệt của quá khứ đã trở thành một dấu ấn khó phai, một kỷ niệm nhắc chúng con mãi một ân tình ,vì nhờ đó mà chúng con nên người.
   Chúng con đã có được những kiến thức đạo và đời, như ngày hôm nay, là phần lớn nhờ vào công ơn dạy dỗ của quý ân sư dưới mái trường tiểu chủng viện sao biển nha trang.
        Hôm nay HN 40 năm SB73, trước sự hiện diện của quý ân sư tại nơi đây càng cho chúng con thấy rõ hơn nữa sự quan tâm thương yêu dành chúng con; Cầu xin Thiên Chúa và Mẹ Sao Biển luôn ban xuống thật nhiều hồng ân cho quý ân sư của chúng con.
        Và tiếp sau đây chúng con xin kính mời quý Cha, quý ân sư của anh em CSB73 ,vui lòng bước lên sân khấu để chúng con có dịp thể hiện , bày tỏ sự biết ơn và tri ân các ngài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét