Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Viết về một người bạn : TUẤN mignon

Các Bạn 73,
       Lâu rồi không gặp Tuấn, và chuyến đi lần này mình cũng không nghĩ là được gặp bạn. Bạn ẩn hiện và theo cách nói của anh em : Bạn né tránh. 
Gia đình Tuấn : Một vợ ( Hoài là em ruột của Hiệp mập ) và hai con nhỏ. Ở rất gần với Sáng, hai vợ chồng đều đi làm ( tréo nhau ) để trông con, với Tuấn một ngày 12g nơi công sở + chăm con + việc nhà. Tuấn không còn một khoảnh khắc nào cho riêng mình. Tuấn nói : Mình vẫn đọc tin các bạn, nó luôn cập nhật trên iphone, nhưng trả lời thì không thể, bởi không thể có cái gì riêng cho mình, cho bạn... hẹn bạn ít nhất 3 năm nữa, khi con gái nhỏ có thể gởi đi học. Bây giờ các bạn hiểu sao thì tuỳ, mình trốn chạy mọi gặp gỡ bởi mình không thể có thì giờ đáp lại. Những hình ảnh dưới sẽ cho các bạn thấy con cái đeo dính Tuấn như thế nào.

Đối diện với bạn, lắng nghe và hiểu những sâu lắng trong hồn. Mình muốn viết để chia sẻ một đồng cảm. Thế thì Sáng con ơi phải phụ với nó thôi và đừng bắt buộc nó dành một tí gì cho mày.
Anh em ngồi phân tích Tuấn giống Quý, nhưng Quý hơn Tuấn là lo cho con xong thì có giờ riêng cho mình. Vợ Tuấn giống vợ Quý, nhưng khác là ở chổ Hoài lo lắng... sợ Tuấn quá đà thì biết cậy dựa sao ? Sức khoẻ Tuấn rất quan trọng : Tiểu đường, cao máu, thuốc nằm trong thực đơn hằng ngày... bởi thế Tuấn được canh phòng một cách rất cẩn trọng.

Hôm rồi thăm mẹ Tuấn, chợt tâm hồn nín lặng... và cảm thấy có lỗi... vì cũng đã nghĩ một cách khác về bạn. Mỗi con người đều có một ẩn giấu sâu thẳm... Để hiểu được : Bạn chỉ có yêu thương. Luôn luôn chờ bạn.


Linhsb73

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét