Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2009

HAI CON VỊT GIÀ

Kính chuyển đến AE73

Một mùa đông nữa lại đến ! ở đây là vùng quê nên cái lạnh nó khắc nghiệt hơn , lạnh thấm thía hơn ở sài gòn nhiều, đọc mail của Linh , mình chợt nhớ nhiều về AE , nhớ về những năm tháng , những kỷ niệm và chợt nhớ đến “Chu kỳ hạnh phúc !” của chính mình !

Lúc mới lấy nhau ai mà không muốn sống với nhau vui vẻ như thế !, hạnh phúc như phim , cuộc đời toàn màu hồng, nhìn đâu cũng thấy đẹp, hình như mọi thứ trên cõi đời này đều mỉm cười với đôi uyên ương ! nhưng, cái chữ nhưng này nó đớn đau lắm, mọi thứ dần thay đổi theo năm tháng, cái nhiêu cái đáng yêu, cái quyến rũ, cái mượt mà nó cứ rủ nhau từ từ đi mất ! nhưng không chịu đi hết , cứ như mồi nhử cho chúng ta cứ phải buông xuôi đi theo …

Theo như kinh nghiệm của bản thân mình , thì hình như nó có quy luật hay sao đó ? mình để ý một số anh em chung quanh và nghiệm ra trong chính gia đình mình thì cứ khoảng 5 năm ( tất nhiên là cũng có sai số ) thì y như là thế nào cũng có biến cố : khi thì do chồng , khi thì do bà xã, đã gây ra sóng gió cho con thuyền vốn đã mong manh, phải chao đảo ! phải nói rằng trong những đợt đầu mình cũng còn vụng tay chèo lắm , còn yếu tay nghề nên cũng sém đắm đò ! chứ chẳng chơi đâu ! thế nhưng qua năm tháng, nhờ trời thương nên tay nghề dạo này cũng khá, cộng với già rồi nên yếu hơn, biết nhịn ăn nhì nên cũng đỡ xao xuyến lòng! phải lụy đò thôi !.. và thật tình thì ai cũng biết hạnh phúc là 1 cái gì đó mong manh lắm ! buổi sáng đang còn cười với nhau thế mà vì những cái cỏn con mà buổi chiều đã không còn muốn ngồi bên nhau nữa rồi , chứ đùng mong mà ngủ với nhau !!

Thôi thì như Linh đã từng tâm sự, cộng thêm kinh nghiệm của Huy Vân là cứ được năm nào ( tức là còn ăn, sống bên nhau được ) là mừng cho năm đó. Vậy thì kính thưa quý AE 73 vào ngày chủ nhật 13/12 sắp tới đây . Được sự cho phép của anh 2 trưởng vùng và sự đồng thuận của 1 số AE, em và nhà em cũng ráng mừng là đã ráng sống mí nhau 22 năm . biểu tượng giống như 2 con vịt già ! kính mời quý AE73 đặc biệt là AE73 ở vùng SG & PC xin vui lòng bỏ chút thời gian , cùng vợ con ( nếu chưa có thì cứ đi 1 mình cũng được ) đến vùng Đất Đỏ cùng chung vui với vợ chồng nhà em trong ngày lễ HÂM HÔN này. Kính báo và trân trọng kính mời .

TSC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét