Thứ Hai, 14 tháng 12, 2009

NGAY HAP HON

Cảm nhận sau lễ Hấp Hôn

Không thể ngờ là các bạn SG lại xuống quá sớm đến thế, mới hơn 7 giờ sáng mà các bạn đã đến nơi rồi ! tuy rằng đã chuẩn bị trước nhưng cũng không tránh khỏi sự lật đật, vội vàng và bị động !

Đã lâu gia đình mình mới có bửa tiệc họp mặt vui đến thế ! vui nhất là khi phải dậy sớm, rộn ràng lo lắng, chuẩn bị và công việc dọn dẹp khá nhiều như thế mà chẳng hề nghe người yêu mình than thở ? thôi thế là vui rồi, chứ bình thường thì dễ gì !! và cũng có lẽ lâu lắm rồi gia đình mình mới thấy một tiệc nhậu mà chẳng hề ồn ào, chỉ thấy anh em tụi mình tâm sự, vui cười với nhau dù câu chuyện có lúc vui, lúc buồn và cũng có những lúc chẳng đầu, chẳng đuôi gì cả ! ngồi nhậu có 4 thằng 73 cùng với khách mời duy nhất là anh Hoàng 60 thủ chỉ của AE CSBvùng SG&phụ cận , mà cảm thấy như tất cả AE mình đang cùng ngồi bên nhau, vì online với Phi Long ở PR, Thọ, Hiệp ở NT, Sáng ở Mỹ cùng những lời chúc mừng chia sẻ của các bạn .

Nhậu gì mà từ 8 giờ sáng liên tục đến 5 giờ chiều ! như bá Nhân nói là hơn 10 lon mới say . thế mà có thấy nó say đâu ? hay là uống bia theo phong cách ÚC ( cám ơn bạn Quý rất nhiều về 2 thùng bia heineken mà bạn đã truyền hơi ấm về cho cuộc họp mặt này ) hơn 10 lon rồi mà hắn vẫn còn phân tích được cho vợ Linh thấy cái sai, cái chưa logic trong lập luận khi kết tội đức lang quân của mình !đáng khâm phục, quả là sư phụ, đáng mặt anh 2 SG ! còn Huy Vân thì mới đầu còn hồng hào cũng dần chuyển sang bình thường, vậy thì nếu tới tối thì chắc tao là thằng tiêu trước ! còn Linh thì vì cái lưng nó hành hạ nên cò có hơn nửa tiếng để nghỉ ngơi để rồi lấy sức ngồi nghe bà xã phán tội … phải thừa nhận rằng Linh ơi tao phải học tập nơi mày sự chịu đựng quá sức như thế ! đáng phục ! người yêu của tao ngồi nghe nhưng nó hiểu mọi vấn đề đó ! tao cũng đã từng nói là người yêu của tao nó biết phân tích, nhận biết vấn đề rất nhanh, nhưng trên trái đất này nó chỉ ghét và chỉ kết tội một mình tao mà thôi !

Càng ngày mình càng cảm thấy nhiều điều mà trước đây khi mới yêu nhau làm sao thấy được ( yêu là mù mà ! ) , sau 5 năm, sau 10 năm, sau 15 năm, sau 20 năm và hôm nay sau 22 năm sống với nhau, mình mới nhận ra rõ : hạnh phúc là gì ? chịu đựng được lẫn nhau ! nói ra điều này nghe có vẻ nặng nề quá phải không ! thật ra thì cả mình lẫn người yêu của mình luôn phải hoàn thiện hàng ngày để luôn là người yêu của nhau ! là tấm gương cho nhau và cũng là tấm gương cho chính thành quả của tình yêu – những đứa con đang nhìn vào cha mẹ nó.và…cuối cùng

Xin cám ơn, xin cảm ơn tất cả các bạn,vì các bạn đã mang đến cái tình, cái ấm áp trong mùa đông lạnh giá này.

TSC đại diện cho 2 con vịt già đồng cảm tạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét