Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

CON ĐÃ CÓ LỖI VỚI MẸ

Các Bạn 73,
      Hôm qua mình nhận được tin Mẹ Nga qua đời, một chút ngỡ ngàng, một chút hụt hẫng...
      Cách đây ít thôi, khi mà Nga hay tin ba mình trở nặng đã chia sẻ với mình : Mẹ em cũng vậy, đã ba năm rồi, nằm một chổ ( do bể xương chậu ) mà vì già Bs không thể phẩu thuật được. Thế là gia đình đành phải nuôi bà trong tình trạng đau đớn và tại chổ mọi chuyện.
- Chút ngỡ ngàng : Bởi Mẹ nằm không xa, ngay trước nhà Hiệp thôi, cách một con đường. Thế mà đã bao lần ghé Hiệp mình có rõ đâu để viếng Mẹ một lần.
- Chút hụt hẫng : Bởi mình cũng vừa hứa với lòng sẽ về thăm Mẹ dịp liền đây khi có thể. Thế mà chẳng kịp, đã muộn màng.

       Mẹ ơi, con đã có lỗi. 
       Làm sao có thể quá tốt với bạn mà không hề có một chút gì cho Mẹ ? Làm sao con có thể vinh danh Mẹ bạn ( Mẹ Sáng dịp thăm Ae 73 ) ngay trước nhà Mẹ thôi, mà không hề biết là Mẹ đã bất lực nằm im nghe ngóng ? Càng nghĩ con càng cảm thấy mình đã vô tâm...

       Chia sẻ để cùng bạn nối tiếp dòng suy nghĩ. Và cách nào đó hãy ở với Mẹ hôm nay bạn nhé.
       Thật sự mình đã có lỗi với Mẹ.
Linh73

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét