Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

OAN QUÁ

Các Bạn 73,
     Điện thoại reo, giọng cô bé dễ thương vang lên đầu dây :
- Anh có phải là anh Linh không ? Phải em, có gì không ?
- Em là nhân viên của Prudential ( bảo hiểm nhân thọ ), xin được tiếp chuyện anh vài phút có được không ạ ? Bởi cái giọng dễ thương, mình đồng ý
- Cty em đang triển khai gói cho vay không thế chấp với một điều kiện anh đã có tham gia bảo hiểm của cty trước đó. Mình nói : Thế thì hỏng rồi, chả cty bảo hiểm nào dám bảo hiểm cho anh.
- Tại sao ? Tại anh giàu quá ? Mình nói : Không phải, anh sắp chết rồi.
- Vậy ra anh ăn chơi dữ lắm hả ? Nghe thế mình giật mình : À há, anh sẽ gặp giám đốc cty em báo là sao có nhân viên tiếp thị kỳ quá.
- Ủa, em nhận định đúng chứ có sai chút nào. Một người bình thường, sinh hoạt bình thường thì sao chết sớm được ? Còn bất thường là do ăn chơi quá sức mà ra !

     Dứt điện thoại, vợ hỏi ai vậy anh ? Con bé đáo để và mình kể lại. 
Vợ cười ngất : Đúng chóc, không ai hiểu được anh trừ em.

     Trời ơi trời là trời ! Bá Nhân ơi, Sơn ơi cứu tao... OAN QUÁ LÀ OAN.
Linh73

Thấy chưa Linh, mày cưng vợ như vậy mà sao ai cũng nghi ngờ, hết vợ nghi giờ đến người lạ nghi.
Chả bù với Bá Nhân, chả ai nghi ngờ gì cả. Hỏi xem Bá Nhân có chịu truyền nghề hay không nếu được thì theo nó học vài chiêu xem sao.
Quý

Toi nghiep, toi nghiep , nghiep chuong , thien tai....... thuong cho thang ban gia` cua tui . May hom nay nhieu viec toi tap, khong co gio de den chia vui voi Sang de chuc tho bac , sorry Sang nha , vi phai dua tui nho di quay phim tren dai SBTN , lo cho tui nho may ngay cuoi tuan , nen khong  den duoc , sorry sorry. Linh tao se co gang kiem gio noi chuyen voi Chinh  sau nha, bay gio phai lam viec day.
Chuc tat ca luon an binh , hanh phuc.
LTS


Linh ơi! Vừa mở máy là nghe thằng bạn Sài Gòn kêu oan rồi! vừa lúc mình gọi bà xã lại xem chuyện gì mà thằng bạn SG kêu oan, thì bà xã cười ngất và nói tội nghiệp quá! 
Thôi vài dòng chia sẻ...Hẹn ngày 22/7 gặp lại.
      Tùng PR !


Chào AE SB73 thân mến.
Mỗi người mỗi số phận, mỗi định mệnh; và tât nhiên là khó mà cãi được mệnh trời ( Chúa ban ); thánh giá dài ngắn, nặng nhẹ khác nhau. Có muốn gánh bớt hay san sẽ cho ai cũng không được.
Làm sao mà giúp được gì cho Linh đây, khó lắm Linh ơi, rán mà chịu thôi. Chẳng qua là mình không nói mà thôi.
Nằm ở trong đồng trong ruộng cả 15 ngày. Về nghỉ đến CN ngày 15 là phải đi tiếp, cố gắng đến thứ năm ngày 19 hoặc ngày thứ sáu 20 về để ra NT bốc mộ Mẹ và dự HN73.
Mong gặp lại AE. Chúc sức khỏe cho nhau.    
Bá Nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét