Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Chuyện thuốc 73...

Mình vừa nhận được thuốc. 
Gởi về dành riêng theo ghi chú đã chia ( giúp đỡ vài người ngoài 73 và riêng Ae 73 đau yếu như : Thanh Bình, Minh gái thượng, Linh, Toàn, Hiệp, vợ Thọ, vợ Tấn ). Số còn lại thuộc tủ thuốc 73 Linh sẽ gởi tất cả về NT nh Phong chuyển giúp và chia ra cho những Ae có tên.


Với nhiều Anh Em thì mình là người biết rất rõ chuyện thuốc 73 ( khởi đầu và hiện tại ). Nhận thùng thuốc hôm nay lòng mình nao nao...
Bởi nó có ý nghĩa lớn hơn là quà tặng... MỘT TÌNH YÊU - MỘT NÂNG ĐỠ - MỘT GIỮ GÌN.
Nó là một nhu cầu cấp bách và thật sự cần thiết khi sức khỏe của Ae nội mau chóng đi xuống. Tại sao thì đâu cần lý giải nhỉ ?
Chỉ thấy rằng so với Ae ngoại thì Ae nội đang đi xuống không phanh. Tại tụi mày ? Có thể nói thẳng như thế, không kiên khem, không giữ gìn, không điều độ... chắc luôn... 
Nói thế nhưng sống với Anh Em thì s hiểu sâu hơn những trái ngang cuộc sống mà qua đó chỉ có sẽ chia, không còn trách cứ...

Nhận thùng thuốc hôm nay lòng mình nao nao...
Bởi nó là một TÌNH YÊU ĐƠN PHƯƠNG, vì lẽ người Ae thực hiện cũng chỉ đang làm một mình. 73 chưa có một phương án chung cho nó. Lấy gì để mua thuốc ? lấy gì để gởi về ? Trích quỹ chăng ? Quý ơi và LTS ơi, nên có một kế hoạch cho nó.

Anh Em gởi và Anh Em mong, mong đến từng người, mong giúp được Anh Em và mong cả những thông tin phản hồi. Thế mà cứ chờ mãi... Thuốc rất cần thông tin từ Anh Em : hợp không, tốt không ? Cần thay đổi không ? V.v...

Chia sẻ suy nghĩ với các Bạn. Mong lắm sự nâng đỡ nhau. CẢM ƠN NHIỀU chuyện thuốc 73.



Cảm ơn tình yêu đơn phương mà bạn "một mình" đã dành cho AE. Bạn cũng có người thân bị đau và bạn đã thông cảm nỗi đau của các AE khác. Đời người đôi lúc cũng cần phải KHÓC các bạn ạ. Xin khóc vì tình cảm đó. 
Chắc là sẽ có thông tin phản hồi, nhất là từ các AE đang bệnh và dùng thuốc.
Một lần nữa, cảm ơn sự nâng đỡ của bạn.
LAT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét