Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2009

THƯƠNG BẠN

Cùng Anh Em 73,
Sau HNPR, mình cứ nhớ HÒA và VĨNH hoài. Càng nghĩ về bài chia sẻ HNPR càng thấy thấm cái TÌNH ANH EM :
Gặp gỡ, nghĩ ngơi luôn là nhu cầu cần thiết và nó đặt biệt cho anh em ta trong tính cách liên đới như một gia đình.
- Các bạn có gia đình có những niềm vui riêng, có thể quyết định nhiều việc cho riêng mình, có những an ủi gặp thấy...
- Đời Linh Mục có những điều vô giá nhưng trong phận người ...lúc 1 mình cũng có nỗi sầu riêng, quay vô thì đụng tường, quay ra thì chỉ nhìn thấy đôi dép chờ mình ngoài cửa.
Ngày ngày như thế, chúng ta có những nhọc nhằn. Liên đới, gặp gỡ, nghĩ ngơi một chút là nhu cầu rất cần thiết để anh em ta lấy lại sức. Nghĩ về nhau như một chút an ủi thấy được.
Hôm 20 giỗ Mẹ mình, có một người gởi tiền xin lễ, Linh nghĩ ngay là nhận để gởi về cho HÒA.
Rất nhớ BẠN, Lợi ơi, lúc này bồ cũng giảng hay lắm, chia sẻ thêm nhé TÌNH ANH EM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét