Thứ Hai, 10 tháng 8, 2009

TÌNH VÔ GIÁ...

Cùng Các Bạn 73,

Xin được tiếp tục chia sẻ với các bạn những suy nghĩ sau HNPR 2009.

THUẬN BA HÒN

Không biết vì lý do gì có cái tên ấy ? Dẫu sao trong cái gương mặt lạnh lùng này luôn có dòng máu nóng.
Khác với những lần trước, thường Thuận chỉ xuất hiện chớp nhoáng rồi về hoặc là anh em phải đến nhà. Thuận bận rộn và phải lo cho công việc hằng ngày. Thế mà lần này chàng ta đã đóng luôn cửa tiệm một ngày để đến cùng với anh em.
Đã có cái gì hay hay chen vào đời sống thường ngày và chàng bắt đầu so sánh, lựa chọn để giữ lại cho mình những điều VÔ GIÁ.
Linh chia sẻ như thế vì : Sau HNPR một điều lạ nữa là anh em SG thay vì về liền cùng muốn ngược ra NT như níu kéo dài thêm những khoảng khắc gặp gỡ ( trừ như Như Văn cùng về với gđ ). Trên chuyến xe ấy đã có những phút giây được ngồi bên THUẬN. Tưởng chàng lạnh mà sao chàng ấm cúng. Chàng lại đề nghị : Nếu mày tính được ngày mai rủ anh em qua nhà tao chơi rồi hãy về lại SG, tao sẽ làm đặc biệt Thịt cầy. Sau vài phút hội ý ae,thế là lại được gặp nhau nữa vào chiều hôm sau.

DSCF8106.jpgDSCF8113.jpg

Thọ chở Vĩnh đi nắn lại cái chân cũng vừa ghé, rồi đến lượt Hoàng Anh, Luân. Anh em vui sướng sum vầy.

DSCF8107.jpgDSCF8116.jpg

Viết những dòng này chắc chắn là anh em thèm, thèm thịt cầy, thèm chút men nồng và thèm luôn cả cái tình.
DSCF8103.jpgDSCF8104.jpg

Hoàng Anh, Vĩnh, BáNhân, Thọ, Phong, Luân, Hiệp, Huy Vân, Thuận hôm nay rất vui.

DSCF8115.jpgDSCF8117.jpg

Viết những dòng này như lưu giữ những hình ảnh đẹp của anh em 73. Xin cảm ơn bạn đã CHO những giây phúc tuyệt vời. Hạnh phúc này thật dễ thương và THUẬN đã ôm trọn không muốn anh em tính toán, sẻ chia bằng tiền bạc. Trong cái ôm chia tay, Thuận đã nói : Có những cái VÔ GIÁ mà ta không thể tính toán bằng tiền bạc...SỰ HIỆN DIỆN CỦA ANH EM LÀ TÌNH VÔ GIÁ.
Bấy nhiêu tình chia sẻ cùng anh em vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét