Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2009

Một Chút Suy Nghĩ về HN HOUSTON

THÁP BA-BEN
Sách Sáng Thế chương 11, câu 1-8

Ngày xưa, mọi người đều nói chung một thứ tiếng, và họ hiểu tiếng nói của nhau. Trong khi con người đi về phía Đông, họ thấy một đồng bằng xanh tốt ở miền Sin-a và họ định cư tại đó.
Họ họp nhau lại và nói: "Chúng ta hãy dùng đất đúc và lấy lửa mà nung thành gạch để xây cất nhà cửa". Họ dùng gạch thay vì đá và lấy nhựa đen làm hồ.
Họ nói: "Tại sao Chúng ta không xây cho mình một thành phố lớn và một tháp có đỉnh cao chọc trời, đụng tới các vì sao? Chúng ta phải làm cho danh chúng ta lẫy lừng, và để khỏi bị phân tán trên khắp mặt đất."
Thiên Chúa từ trên cao xem thành phố và tháp canh mà con cái loài người đang xây. Thiên Chúa phán: "Đây, tất cả chúng nó họp thành một dân, nói một thứ tiếng. Chúng mới khởi công mà đã làm như thế thì từ nay, chẳng có gì chúng định làm mà không làm được. Ta sẽ xuống và làm cho tiếng nói của chúng phải xáo trộn, khiến chúng không hiểu nhau được nữa."
Thế là Thiên Chúa cho họ nói nhiều thứ tiếng và phân tán họ ra khắp nơi trên mặt đất, và họ thôi không xây tháp canh nữa. Người ta đặt tên cho thành phố ấy là Ba-ben, vì tại đó, Thiên Chúa đã làm xáo trộn tiếng nói của mọi người trên mặt đất, và Thiên Chúa đã phân tán họ ra khắp nơi trên mặt đất.


Xin vui lòng Click vào đây để xem hình chuẩn


Hướng về CÁC HỘI NGỘ SAO BIỂN với bao ước mơ.Vẫn thấy chúng ta còn nhiều bất đồng... Nhắm mắt lại để biết rằng ta chỉ là công cụ. Một chút đơn sơ, một chút khiêm tốn và hoàn toàn phó thác CON LÊN ĐƯỜNG ĐI VỀ HỘI NGỘ.
CON CỐ GẮNG CÚI MÌNH KHIÊM NHU
XUỐNg DẤU CHÂN NƠI NGÀI DỪNG LẠI
NHƯNG SÂU HÚT VÔ NGẦN NGÀI ƠI
VẪN KHÔNG SAO CHẠM ĐƯỢC
.

Anh Em SB 73 hướng về Hội Ngộ Houston với lời nguyện tha thiết, cầu mong : THÀNH CÔNG và THẬT SỰ MỘT KHỞI ĐẦU MỚI CHO TOÀN THỂ ANH EM SB.

Linhsb 73

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét