Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2009

THỬ TÌM MỘT GIẢI PHÁP...

Cùng Các Bạn 73,
Hôm qua đi quay đám cưới, chợt suy nghĩ nhớ đến : ANH EM 73 CẦN LÀM KINH TẾ.
Nhìn chung thì mỗi người mỗi nghề, mỗi công việc, tự làm , tự kiếm sống. Người Việt mình cũng không mấy quen phương thức làm chung, nghĩ chung hoặc là từ kinh nghiệm đã chán việc chỉ đường làm ăn ?
Một thóang suy nghĩ :
- Luân có cửa hàng dịch vụ áo cưới
- Hiệp lại cho thuê rạp, cổng hoa, bàn ghế và là chuyên gia nấu đám
- Phong lại là đại lý bia Tiger, Heiniken
Có thể chăng kết hợp sẽ tạo thêm nhiều dịch vụ và nhiều công ăn việc làm cho nhau. Dịch vụ cưới đang là 1 trong những dịch vụ cần lắm TRỌN GÓI. Các Bạn đã có sẳn một số việc chính, bây giờ cần liên kết thêm hoặc bày vẻ thêm cho những Ae ít việc có thể phụ mình làm nên chuỗi liên hoàn.
Người đi tìm dịch vụ chỉ cần đến 1 nơi là họ được tất cả, giá cả cạnh tranh, chất lượng, lịch sự và hoàn tòan mới mẻ. TẠI SAO ANH EM MÌNH KHÔNG LÀM KINH TẾ, không thử đặt ra những liên kết, không bắt đầu bằng những cái mình đang có sẳn. Sự HIỆP NHẤT là rất cần thiết.
Trong thành phố, Linh thấy có nhiều việc đơn giản hái ra tiền. Ví dụ như: kết bong bóng cho đám cưới ( vốn ít lời nhiều ), bắn pháo, bắn kim tuyến, nhận trang trí, trình bày mâm quả, trăm ngàn việc liên quan tới đám cưới... mà nếu các bạn thật sự muốn liên kết lại thì chẳng phải chúng ta đang làm kinh tế đó sao ? Có những việc cần nhiều vốn thì các bạn liên kết như : Xe, Quay Phim, Chụp Hình, ban nhạc, MC + vũ đòan.
Có thể làm bánh cưới, ai ? Làm bánh thì KHÁNH có thể cung cấp trứng gà.
Có thể làm thiệp, THANH BÌNH một tay ? Cần rượu cưới hảo hạn thì có THUẬN. Những Ae thấp kém hơn thì có thể ráp giàn, bơm bong bóng, giao chạy việc. Linh ở xa không trực tiếp cùng các bạn nhưng Linh có thể giúp : Ý tưởng, cóp nhặt những mới lạ v.v...
Các bạn ơi, một thoáng ước mơ như thế. Chúng ta đã qua cái tuổi tranh giành rồi, bây giờ chỉ còn một khỏang ngắn nữa ráng giúp nhau có cái mà sống, để được những PHÚT GIÂY THẬT SỰ LÀ BẠN BÈ NHAU.
Có gởi thêm hình minh họa trên Picasa, các bạn coi sẽ hiểu thêm. Rất cần sự động viên và góp ý của nhiều Ae.
Linhsb 73

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét