Thứ Ba, 2 tháng 2, 2010

ĐƠN SƠ MÀ ẤM CÚNG

Cùng Các Bạn,

Một chút tâm tình...
Đơn sơ mà ấm cúng. Nhìn hình mọi khuông mặt đều cười vui, mình cảm là đã xua đi được cái con trâu sui xẻo của năm qua. Anh em về đây, bửa ăn được các mbt sắp xếp, thức uống được ae mang lại, góp thành BỮA ĂN TÌNH.
Buồn thì cùng chia, vui thì cùng hưởng, anh em cảm thấy an tâm khi có nhau và đã đúng khi lựa chọn giữ gìn : Những thằng bạn đã một thời chung hướng.
Mình chia sẻ chút tâm tình này như chút lửa cần HÂM NÓNG ĐỜI NHAU. Đã 50 tuổi rồi, thành công hay thất bại của đời ta ta biết, muôn ngàn cái ta cần, vạn ngàn cái ta thiếu, hà tất phải bắt anh em bù. Mình nghĩ gì khác?... nghĩ là: Sẽ cho gì, nhận gì ? Thế thì đến bao giờ mới được BỮA ĂN TÌNH ?
- Hôm qua vắng LỢI, nhưng bạn vui, hiệp thông từ xa.
- Thanh Hùng : cứ khúc khích cười khi ở bên người bạn gái. Ê, mày NHân sao mày cứ chọc tao hoài. Các bạn chuẩn bị phong bì đi, Hùng sẽ gởi thiệp mời...hahaha
- Như Văn : 10g đêm gọi nó, nó vừa mới tới Long Thành, như vậy phải gần 12g nó mới về Đất Đỏ. Tội nghiệp nó. Từ sáng, nó nôn nóng muốn lên sớm với ae, đã đón nhầm chiếc xe dù, nó phải sang xe 2 lần, cuối cùng phải đi xe ôm nữa mới đến được. Tối thì nó nấn ná lâu hơn với ae nên bây giờ nó vẫn còn ở ngoài đường.
- Bá Nhân hôm nay vui lắm, vui vì thằng bạn của mình có niềm vui. Nó ước đủ thứ : Ước ae hạnh phúc, ước năm mới bình an và nó ước chi nó được như thằng HÙNG...hahaha. Lần đầu tiên nó say, say cái tình, nó lựa chọn chai rượu ngon nhất gởi thằng Đất Đỏ... Anh hai SG hay lắm, đầy ấp tình.
Viết vài dòng đến các bạn...sao thằng này lẩm cẩm : CỨ ÔM MÃI MỘT CHỮ TÌNH.
http://picasaweb.google.com/lh/sredir?uname=linhsb73&target=ALBUM&id=5433662618647375425&authkey=Gv1sRgCNjXwJiz6fn_yQE&feat=email

Linhsb 73

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét