Thứ Tư, 8 tháng 7, 2009

NHÌN LẠI MỘT CHẶNG ĐƯỜNG

Cùng Các Bạn 73,

Khỏang cách và thời gian đã chia cắt chúng ta. Ngồi nhớ lại cách đây 5,6 năm Vĩnh về thăm gia đình. Lần đó anh em chưa biết nhau và cũng chưa đặt vấn đề tìm nhau, chỉ biết là Vĩnh về có tìm ra thăm Thọ do anh em HN ủy thác ( đợt đó vợ Thọ vừa bị tai nạn rất nặng ). Có lẽ đây đã là BƯỚC CHÂN tiền hội ngộ 73 ?
Sau khi Vĩnh về,
- Lại đến lượt Sáng con. Cái anh chàng Quan Công này có tính nóng như lửa đốt đã làm nên DẤU ẤN lịch sử, mùa hè năm 2005 khởi đầu hội ngộ lần 1. Những phút giây đầu tiên sao mà tuyệt vời, cứ ngày ngày anh em lại reo vui vì tìm được nhau, con số tăng lên là cùng lúc đụng chạm tới những cuộc đời sao mà cơ cực thế ! Đã nhiều lắm những chia sẻ ( giúp Thạch, giúp Tấn,Thanh và đỉnh cao là xây nhà cho Lý )
- Năm 2006, Quý về anh em lại hội ngộ lần 2 tại PR. Dường như năm ấy thằng Sứa Cắn gặp nạn, nhà Như Văn hứng chịu cơn bão dữ. Anh em lại chung sức và còn nữa hình ảnh của Quý ngồi trên chiếc xe ba gác mới mua, có lẽ còn nữa những điều hay mà mình quên...
- Năm 2007, tìm được anh em khá nhiều đã lên đến con số 40 mấy người, BLL được hình thành. Dịp này anh em lại hội ngộ lần 3 tại NT ( Chợ Mới )
- Năm 2008, đánh dấu một móc ngoặc quan trọng hội ngộ SB tòan cầu ( Hội ngộ 73 lần 4 ). Đến bây giờ vẫn còn nhiều anh em còn giữ mãi những phút giây hạnh phúc. Khó mà tả nỗi cuộc vui Dốc Lết, cuộc vui Nhủ Tiên, được ăn thịt cầy, được ăn đồ biển và phút giây chia xa sao mà bịn rịn. Có anh em nào mà không tính ? Nhưng nếu tính ta sẽ thấy rất rõ cái con số khổng lồ của việc chia sẻ. Đâu phải chỉ có thế, anh em còn bệnh hoạn thuốc thang và đỉnh cao nhất là xây nhà cho Phong, tang chế nhiều, rủi ro nhiều...
- Năm nay 2009, anh em lại tổ chức hội ngộ lần 5 tại PR...
Nghĩ về hội ngộ...NGHĨ LẠI MỘT CHẶNG ĐƯỜNG : Không ít thì nhiều bạn đã đụng chạm đến cái TÌNH. Bạn ơi, hãy trân trọng nó. Đừng vì bạn đã NHẬN hay bạn đã CHO, đừng vì bạn nhiều hơn hay bạn chẳng được gì mà có chút ưu phiền. Ganh tị sẽ giết chết tất cả.
Đã 5 năm, một chặng đường đủ để ta NHÌN LẠI... mà CẢM ƠN. Hãy về hội ngộ bạn nhé. Y như lần đầu gặp nhau.
Nghĩ nhiều lắm và chia sẻ với các bạn: Cái chất cho lần GẶP GỠ.

Linhsb 73

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét