Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2009

Tâm Tình Cùng Các Bạn

Phan Rang ngày 22-11-2007

Gởi các AE SB73 !

Mình đã, đang và sẽ nhớ về các bạn rất nhiều như các bạn vẫn nhớ về mình.Không nhớ sao được khi mà công việc khiến mình phải vào " net" để " check mail " liên tục. Ngoài thư của khách hàng, có cả thư của các bạn, của các CHÚ LỚN, các đàn anh SB nữa …. Hai từ SAO BIỂN - SB - không ngày nào mà không đập vào mắt mình …

Nhưng tại sao mình lại im lặng trong 1 thời gian dài ? Vì mình cảm thấy buồn quá . Cảm giác giống như cái thằng bị bạn tát 1 cái vậy ….Các bạn cho mình nói đôi lời trước khi các bạn phán xử nhé : Chuyện như thế này : cách đây khoảng sáu tháng, lúc chuẩn bị cho HN 2007, không biết do bức xúc vấn đề gì đó mà Linh đã chửi mình trong 1 mail gởi lên SB73 Group bằng những từ ngữ : " Mẹ kiếp " Đối với mình, từ đó rất nặng, mình cho đó là sự xúc phạm rất nặng nề. Cho đến nay, Linh vẫn chưa có 1 lời xin lỗi chính thức nào cả . Các bạn cũng không có ý kiến gì cả ! Chỉ trừ Sáng con là có nói : " Thôi bỏ qua đi Toàn " Ngay cả vào đêm mình đang đi tàu vào Sài gòn công tác, Linh có gọi điện cho mình và vẫn cho đó là sự góp ý chân tình !!! Giả sử các bạn rơi vài trường hợp của mình, các bạn sẽ xử lý như thế nào ? Mình nhớ có một bạn có nói : Chúng ta bây giờ đã là những ngưòi lớn rồi, có khi sắp là ông nội ông ngoại cũng nên ( như thằng Nguyễn phúc Trọng đã là ông ngoại rồi ) Vì vậy trong lời ăn tiếng nói, cần có sự chững chạc và đúng mực hơn. Không nên nói năng mà thiếu suy nghĩ ngay cả lúc nóng giận đi chăng nữa ! Đôi khi chỉ là vài từ ngữ mà mình cho là bình thường ! Các bạn thấy có đúng không.


Các bạn ơi, mình biết là "sống là phải biết tha thứ cho nhau", nhưng sao khó quá . Mình nghĩ có lẻ đây là dịp để mình và Linh và có thể các bạn khác không hài lòng về mình ( như Ngô văn Quý … chẳng hạn ) cùng giải tỏa các bức xúc với nhau. Vậy có gì bạn cứ nói, nhưng đừng "mẹ kiếp" nữa, mà góp ý bằng các lới lẽ chân tình thật sự.

Mong các bạn thông cảm và cùng chia sẻ với mình.

LÂM ANH TOÀN

Các Bạn ơi,

Linh đã không lưu bài chia sẻ dịp này nên không post lại được. Nhưng biết rằng qua những đụng chạm này anh em đã thật sự gắn bó nhau hơn. Toàn đã tát lại mình một cái chí mạng. Yêu thương là dám nói thẳng để xây dựng.

Linh 73

1 nhận xét:

  1. AE73 ui,
    Sao mà nhớ dai quá vậy? Huhuhu... Tao thì thấy sao nói vậy và nói thẳng, có khi làm nhiều người buồn mà không biết! Có gì bỏ qua cho nhau, trong tình yêu thương mới nói, còn không thương thì nói làm gì??
    Sáng con

    Trả lờiXóa