Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Khai bút đầu năm...

Các Bạn 73,
      Không biết mình uống lộn thuốc gì, tự nhiện mất công lực. Những ngày đầu năm nhớ mãi anh em nhưng sao không viết được lời nào, nghốc thật... hehe.
      Sáng nay mùng 7 tết, vợ nhắc : " Hôm nay ngày hạ niêu rồi anh, xuống núi đi, sao ngồi mãi trên đó ??? "
      Tỉnh giấc mộng say...say cuộc đời chỉ có : Ta với Nàng. Những ngày xuân ngoài thăm gia đình hai bên, thăm mộ bố mẹ thế là xong. Sài Gòn mênh mong thế, sao mình thật giản đơn. Hôm thăm Bố Mẹ vợ ( Ông mất lúc 64 tuổi, Bà cũng mất lúc 64 tuổi ), mình giật mình ( năm nay 54 tuổi )... mình đã kề cận điểm đến một đời người. Viết như thế không có nghĩa là bi quan. Nhưng thật lòng thấy sao còn quá ngắn...
      Khai bút... tỉnh mà say... khà khà dễ say không, Linh là kỳ phùng địch thủ của Phong đại ca đó. Hôm rồi các bạn không thấy giết chết ba thằng Saigon sao ...khoái quá...khoái quá. Xuống núi vẫn còn say...Say để trách nếu bạn không khai bút, dành thời gian cho nhau thì quả là phí...
      Quá ngắn, ôi quá ngắn...

Linh73

Mất công lực khai bút đầu năm khg biết viết gì? Đầu Năm Mới P có tới nhà Hiệp mập cùng với Bá Nha  chúc Tết Hiệp nói nhờ Tủ thuốc  có loại thần dược gì hay kg sao lúc này tao bị mất hết công lực tao bảo mà nó không nghe thằng nhỏ lì bỏ mẹ khuyên bảo mãi mà có cứ trơ trơ cái đồ điec kg biết sợ súng.AE73 ai có sáng kiến hay giúp Hiệp mập với .Ôi khổ thân tôi mọi đàng. 
Phong


Phong à!
Đầu năm mà đem chuyện này ra bàn thì thật là quá sức. Mình có mấy ý kiến cho vui cửa vui nhà:
1. Tuổi tụi mình cũng sắp tới thời ngồi ngắm mà không biết làm gì! Nói nôm na là mởi ra rồi xếp lại. Huhuhu... Cách tốt nhất là tập thể dục hàng ngày và đi bộ khoảng 1 tiếng mỗi ngày để hệ thống máu làm việc tốt hơn.
2. Không nên uống bia hay rượu hàng ngày, nó sẽ làm cho mình mất đi khả năng chiến đấu. Trường hợp này ở Mẻo rất nhiều!
3. Đi thử máu hàng năm, nếu có khả năng thì 6 tháng một lần. Qua thử máu, khoa học bây giờ sẽ giúp mình tìm được bịnh sớm cho dể điều trị. Lượng đường cao trong máu cũng làm cho mình mất phong độ, và mở trong máu nhiều làm tim bơm không nổi...xìu...
4. Giảm ăn cơm, ăn rau, bánh mì, và miếng cho no cũng được.
5. Bỏ hút thuốc lá. Mình đang cố bỏ đây! Huhuhu...Thèm!
6. Đi bác sĩ khám gan và thận. Chuyện còn lại thì mình không biết. AE nào có ý kiến gì hay hơn, xin chia sẻ thêm.
Lần tới gởi thuốc về mình sẽ chú ý đến vụ này nhiều hơn. Trong lúc chờ thuốc về, thử mấy phần trên. Chịu khó ăn 1 củ tỏi (nếu có thuốc tỏi uống dể hơn) trong bữa ăn tối và uống 1 viên dầu cá sau khi ăn. Good luck!
Vài chia sẽ,
Sáng con

Anh em 73 mến!
Đầu năm "Mùi" mà sao chẳng thấy "Dê", thấy "Ngỗng" mà toàn là nước mắt và hu hu hu không vậy.
Chuyện thằng nhỏ kém vâng lời hay quá bướng bĩnh đâu phải lỗi tại nó.
Nó đã đến tuổi về hưu rồi mà vẫn bị bắt đi làm, bị gọi là thằng nhỏ là bất công với nó lắm đó, cho nên nó phản đối là đúng rồi.
Mà nhiều khi cũng phải công bằng với thằng nhỏ một chút chứ. Quanh năm suốt tháng cứ bắt nó phải hầu hạ mà không cho nó đi đây đó vui chơi thì nó xin về hưu hay thôi việc là phải đạo rồi.  
Thôi chấp nhận đơn xin về hưu của nó đi chứ đừng bắt thằng lớn phải kiêng ăn, kiêng uống, chạy bộ hay uống thuốc tâm thần gì cho nó thêm đau khổ. Cấp cho nó mỗi tháng thêm tiền để nó mua hạt sen ăn cho dễ ngủ.
Viết tới đây mới sực nhớ là mình đã đi quá giới hạn trong lần khai bút cùng anh em.
Anh em tha lỗi, nhất là 2 cha và 1 thầy.
Kính chúc anh em an lành và thành đạt.
Hoàng Anh. Nauy

Hoang Anh va anh em csb73 than thuong,

Nghe anh em ban luan viec khai but,

Minh cung xin ngam nghi ve Mua Chay. Viec chay tinh cua cac ton giao
va ngay ca Cong giao cung co nhung gia tri cua no.

Nhieu khi song trong the gioi duy vat, nguoi ta cho do la chuyen dai
dot, vo van, va khong dang quan tam.

Chay tam hon va the xac la mot "phuong thuoc truong sinh" ma co luc,
nhieu anh em da post len mang roi.

Minh xin copy lai mot ti:

Do la CAU NGUYEN va HOC HOI PHUC AM LAM SANG KHOAI TAM THAN, THEM MEN
CHUA VA DE YEU VA VAC THAP GIA "NANG" NHIEU HON

BAC AI LAM CHO MINH VA NGUOI KHAC VUI

CHAY TINH LAM CHO THE XAC HET BENH VA DOI SONG VUI KHOE LUON

THOI, BOT RUOU, BIA,  THUOC LA, AN NHAU, MA DANH NGAN QUY GIUP NGUOI NGHEO

DAY LA PHUONG DUOC HAY NHAT.

Suy Tam day do

Loi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét